Bắn cá rồng Sin88: Chinh phục những chú cá rồng “vàng”

ban ca rong sin88 (2)

Bắn cá rồng Sin88 là một trò chơi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tham gia. Để hiểu rõ về trò chơi bắn cá online tại nền tảng Sin 88, hãy cùng khám phá chi tiết trong phần dưới đây.

Sơ lược về tựa game bắn cá rồng Sin88

Bắn cá Sin88 đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người chơi ngay từ khi ra mắt. Nhất là đối với trò chơi bắn cá rồng Sin88. Hiện tại, đã có hơn 400.000 tài khoản tham gia sàn chơi này. Đây đã trở thành một điểm đến quen thuộc và không gì ngạc nhiên khi nhiều người chơi đã hài lòng với lựa chọn của mình. 

Tại đây, thành viên sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ săn mồi đổi thưởng khác nhau, mang lại cho họ những trải nghiệm độc đáo ngay từ lần đầu tiên tham gia.

ban ca rong sin88 (2)
Bắn cá rồng Sin88 đã và đang phát triển lên một tầm cao mới

Cách chơi bắn cá rồng chi tiết tại cổng game Sin88

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách chơi bắn cá rồng Sin88. Mặc dù luật chơi khá đơn giản nhưng vẫn có nhiều người chưa biết cách thức chơi:

ban ca rong sin88 (4)
Hãy nắm rõ cách chơi bắn cá rồng Sin88 dưới đây để tham gia một cách hợp lệ

Truy cập vào game bắn cá rồng Sin88

Để trải nghiệm trò chơi bắn cá Sin88, bạn cần đăng ký tài khoản Sin88, sau đó truy cập vào game. Bạn hãy chọn bắn cá rồng tại sảnh chơi bắn cá của cổng game Sin88 và nhấp vào “chơi game”.

Lựa chọn chế độ bắn 

Với thể loại bắn cá rồng Sin88, sẽ có các chế độ bắn sau đây:

  • Bắn tay: Chế độ bắn cơ bản dành cho người mới tham gia. Bạn tự điều khiển và căn chỉnh súng để bắn vào vị trí xuất hiện cá.
  • Bắn xả đạn: Chế độ bắn với phạm vi rộng, đạn sẽ được bắn ra số lượng nhiều và bao phủ toàn bộ màn hình. Chế độ này giúp bạn săn được nhiều cá hơn.
  • Bắn tự động: Chế độ tự động, bạn không cần điều khiển và căn chỉnh súng. Chỉ cần nhấp vào “tự động”, hệ thống sẽ tự tìm kiếm vị trí cá để bắn.
  • Bắn tìm diệt: Chế độ bắn với xác suất trúng cao. Ở chế độ này, chỉ tìm và bắn những mục tiêu đã được xác định trước và không có vật cản.

Lựa chọn mức đạn 

Với tựa game này tại hệ thống Sin88 thì sẽ có các mức đạn từ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 20, 50 đến 100 xu cho người chơi lựa chọn.

Lưu ý, 10 xu tương đương với 1.000 VNĐ. Bạn có thể điều chỉnh mức đạn bằng cách sử dụng các nút “-” và “+” ở dưới trò chơi. Với các mức đạn tại bắn cá rồng Sin88, bạn có thể dễ dàng chinh phục được những chú cá “vàng” này.

Tham gia bắn cá rồng Sin88

Sau khi lựa chọn chế độ bắn và mức đạn. Nhấp vào “chơi ngay” để bắt đầu tham gia săn bắn trong đại dương. Bạn sẽ thấy các con cá di chuyển xung quanh màn hình. Và mỗi màn chơi có thể xuất hiện các sinh vật khác như rồng, nàng tiên cá…

Nhiệm vụ của bạn là ngắm và bắn các con cá. Mỗi loài cá có hệ số nhân thưởng khác nhau dựa trên kích thước của chúng. Bạn càng bắn hạ nhiều cá, tiền thưởng càng lớn. Tiền thưởng sẽ được quy đổi thành xu và tự động được cộng vào tài khoản của bạn.

Tỷ lệ đổi thưởng cho những chú cá tại Sin88

Trong trò chơi bắn cá rồng, các boss khổng lồ như Rồng Vàng, Nàng Tiên Cá, Ngọc Rồng, Rương Kho Báu và Vòng Quay Rồng Vàng,… Sẽ đem lại phần thưởng tương đương với nỗ lực của người chơi.

  • Rồng Vàng: Nếu bạn thành công hạ gục Rồng Vàng, bạn sẽ nhận được phần thưởng gấp 100 lần.
  • Nàng Tiên Cá: Hạ gục Nàng Tiên Cá mang về phần thưởng gấp 150 lần.
  • Ngọc Rồng: Nếu bạn hạ gục thành công Ngọc Rồng, phần thưởng sẽ từ 100 đến 175 lần.
  • Rương Kho Báu và Vòng Quay Rồng Vàng: Khi bạn hạ gục Rương Kho Báu hoặc Vòng Quay Rồng Vàng. Phần thưởng sẽ từ 100 đến 200 lần.
ban ca rong sin88 (3)
Có rất nhiều tỷ lệ hấp dẫn đang chờ đợi cược thủ săn lùng tại bắn cá rồng Sin88

Ngoài ra, khi bạn thành công hạ gục Vòng Quay Rồng Vàng, bạn sẽ nhận được khẩu pháo Rồng Vàng và 30 viên đạn siêu cấp miễn phí. Điều này giúp bạn có cơ hội tăng khả năng hạ gục các Boss lớn và nhận được phần thưởng gấp từ 1 đến 6 lần.

Mẹo chơi bắn cá rồng Sin88 tăng khả năng chiến thắng

Để chơi bắn cá rồng hiệu quả, phải nắm các mẹo cơ bản sau đây:

Bắn cá theo bầy

Quan sát và nhắm bắn vào thời điểm cá xuất hiện theo từng đàn. Lưu ý, khi sử dụng mẹo này, hãy chọn chế độ bắn xả đạn để tối đa hóa lợi nhuận.

Tăng đạn từ từ

Đối với những người mới chơi bắn cá, hãy chọn mức đạn nhỏ từ x1 đến x10 để bắn cá nhỏ. Khi bạn có kinh nghiệm, hãy từ từ tăng mức đạn để săn được cá lớn hơn.

Kết hợp nhiều loại đạn khác nhau

Đây là một cách chơi khá hiệu quả và được nhiều người chơi giỏi sử dụng. Tùy thuộc vào từng đàn cá, bạn có thể sử dụng các loại đạn khác nhau. Ví dụ, nếu có ít con cá và chúng di chuyển riêng lẻ, hãy sử dụng chế độ bắn tay hoặc tìm diệt. Nếu cá đi thành bầy, hãy chuyển sang chế độ bắn xả đạn.

ban ca rong sin88 (1)
Nắm rõ các mẹo nhỏ tại bắn cá rồng Sin88 sẽ giúp tỷ lệ trúng thưởng của người chơi tăng cao

Kết luận

Chắc chắn rằng qua bài viết về trò chơi bắn cá rồng Sin88 đã cung cấp cho anh em những kiến thức cần thiết. Hiểu hơn về cách chơi và kinh nghiệm bắn cá rồng. Hãy nhanh chóng truy cấp website chính thức Sin88. Và tham gia ngay các trò chơi cá cược Sin88 tại đây để trải nghiệm những điều thú vị. Cũng như săn các phần thưởng giá trị.